THUỐC CHỮA VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ NHẤT

59 comments:

  1. bài viết hay quá ad ơi ? muốn liên hệ với Trung tâm thì phải làm thế nào ? có ai biết địa chỉ cụ thể không chỉ với nào?

    ReplyDelete
  2. Đúng là nên tìm về với thuốc Nam thôi, tiêu đề rất ý nghĩa, chúng ta nên dùng thuốc Nam của Việt Nam mình để chữa bệnh. Giờ tàu khựa cái gì nó cũng nghĩ ra để cung cấp sang Việt Nam mình được, kể cả nguyên liệu thuốc. Nguy hiểm lắm bà con ơi ! cảm ơn ad về bài viết hay ,

    ReplyDelete
  3. ad ơi ? em mới ngoài 30 thôi, thoái hóa 1 đốt sống cổ ạ, có chữa khỏi được không ad. mách em với chứ, phải sống chung với bệnh thì sợ quá, huhu, em còn trẻ lắm ạ

    ReplyDelete
  4. Tôi ở Nghệ An, tôi bị thoái hóa đốt sống lưng mấy năm nay, à tôi 50 tuổi, có thể mua thuốc của Trung tâm mà không cần ra trực tiếp lấy thuốc không ? tôi xin cảm ơn !

    ReplyDelete
    Replies
    1. thông tin rất hay và ý nghĩa, nên share rộng rãi, cảm ơn tác giả

      Delete
  5. Bố mình cũng bj xương khớp, Tây Đông đều dùng qua cả, nghe chỗ này hay hay, không biết tin tưởng được không các ac, ai dùng rồi cho em ý kiến với, thks

    ReplyDelete
    Replies
    1. người nhà minh đang uống, tiến triển tốt bạn nhé, thuốc Nam không vội được, phải từ từ nhé, goodluck !

      Delete
  6. Tui đang dùng thuốc 20 ngày, bữa trước có bạn mang vô từ HN, cũng thấy tiến triển, không biết khỏi không, nhưng cảm thấy đỡ đỡ mà vui quá cơ, chân tay lại linh hoạt rồi

    ReplyDelete
  7. bố mình đang bị đau lưng, uống thuốc Tây nhiều rồi, giờ đang theo ông lang ngoài thị xã, mà đọc thông tin hay quá muốn theo. vì bố mình dùng Đông y cũng lâu mà chỉ thấy nó đỡ đỡ tý chứ chả thấy gì rõ rệt, chút phải liên lạc nghe tư vấn mới được,

    ReplyDelete
  8. mọi người ai dùng rồi cho em hỏi, giá cả bao nhiêu một thang ? em mới ngoài 30 bị thoái hóa đốt sống cổ, dùng bao lâu khỏi ạ ? help !

    ReplyDelete
  9. Hay quá nhể, thông tin hữu dụng, mình ở nước ngoài cũng thấy bảo giờ thuốc Nam mình phát triển lắm. năm trước cũng về bốc thuốc cho ba mình bị bệnh dạ dày bằng thuốc Nam. vì ông cụ không chịu tới viện. nhất nhất cứ là chuyển thuốc qua mới uống. mình thì chả tin vào mấy cây cỏ mà chữa bệnh được, nhưng nói thế nào ba cũng không uống thuốc đành nhờ bà chị ở HÀ Nội mua thuốc gửi qua, thế mà ông cụ khỏi tịt luôn cả năm. và ông cụ giảng cho mình luôn 1 bài về giá trị thuốc Nam. giờ nghe chữa thêm xương khớp mình phải tìm hiểu và nghe tư vấn để bốc thuốc cho ba tiếp thôi.

    ReplyDelete
  10. thuốc uống vô thì giảm bệnh, nhưng mỗi tội cứ phải sắc lích kích bà con ạ, mà thấy đỡ bệnh nên cứ cố chăm chỉ kiên trì, đúng là lúc lấy thuốc bác sĩ nói kiên trì, chắc là hàm ý như vậy đây, cố gắng cố gắng vậy. có bệnh khổ thế đấy, như mà khỏi là vui rồi,

    ReplyDelete
  11. không biết thuốc về xương khớp có khó uống không ? mình sợ thuốc đắng lắm, vẫn biết " thuốc đắng dã tật " nhưng nghe thấy đắng ớn quá, ai uống rồi cho mình biết để còn lấy tinh thần với, đang định đi lấy 1 tháng thuốc về uống xem thế nào đây !

    ReplyDelete
  12. có ai như em không ? 31 tuổ bị thoát hóa đốt sống lưng, ai uống thuốc có kết quả share thông tin cho mọi người biết kết quả lấy thuốc với ạ?

    ReplyDelete
  13. Thông tin rất chi tiết, cảm ơn tác giả chia sẻ bài viết và thông tin bài thuốc điều trị

    ReplyDelete
  14. Nguyễn Thành TrungDecember 1, 2014 at 6:30 PM

    hôm qua đã đưa bố tới trung tâm nghe tư vấn xong bố đã lấy thuốc về dùng, thấy bố rất tâm đắc với liệu trình thuốc mang về, có kể quả mình sẽ báo mọi người nhá

    ReplyDelete
  15. Tôi đã uống thuốc 25 ngày rồi, thấy yên tâm lắm. nhưng mấy ngày đầu chả thấy gì, rồi mấy ngày sau đau dữ dội mọi người ạ, định ngừng không uống, sau nghĩ ra bác sĩ dặn sẽ xảy ra tình trạng công thuốc, rồi cứ liều uống tiếp. giờ thấy ổn rồi. tý kinh nghiệm dùng thuốc chia sẻ cho mọi người,

    ReplyDelete
  16. Hoàng Công NguyênDecember 3, 2014 at 12:22 AM

    một liệu trình bao nhiêu thang vậy Nguyễn Thanh Mai ? bao nhiêu một thang, uống bao giờ thì khỏi nhỉ ? bạn bị làm sao, mình bị thoát vị đĩa đệm không biết có uống được không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trung tâm có các bài thuốc về hệ cơ xương khớp luôn Hoàng Công Nguyên ạ, bạn cứ liên hệ trực tiếp với trung tâm nghe tư vấn và hỏi thuốc nhé,

      Delete
    2. Hoàng công nguyên ơi b đã uống thuốc ở đây chưa?bạn bị thoát vị đĩa đệm giờ đỡ chưa?

      Delete
  17. Tôi bị phong tê thấp có uống thuốc được không, trung tâm trả lời giúp tôi được không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn liên hệ trực tiếp với trung tâm đi bạn ạ

      Delete
  18. Nguyễn Thị ĐịnhDecember 4, 2014 at 5:50 PM

    Tôi bị vai đôi cột sống có uống thuốc được không ?

    ReplyDelete
  19. Có sđt của Trung tâm bênh trên đấy, mọi người nên liên hệ trực tiếp để được tư vấn và bốc thuốc nhe

    ReplyDelete
  20. hay quá ad ơi, giờ nên có những chia sẻ về thuốc Nam cho mọi người hiểu và dùng thuốc Nam, vì thuốc Tây không ai lường trước được tác dụng phụ đâu

    ReplyDelete
  21. Mai Văn Quang ( Hải Dương )December 8, 2014 at 7:17 PM

    Mình mới đọc được thông tin rất hay nhé. vì mọi người hay lầm tưởng bệnh về xương khớp có thể khỏi hoàn toàn. Nhưng mình được biết điều này là rất khó. Như gai ở khớp chẳng hạn, cứ nghĩ phẫu thuật cắt cái gai ấy đi là được, nhưng nhầm to đấy, cắt đi nó sẽ mọc cái khác. và chữa sau phẫu thuật họ chỉ tiêm tê cho bớt đau thôi, chứ thức chất không thể làm gai không mọc. Nhưng mình thấy các bài thuốc Nam hay các vị thuốc có thành phần mà làm hạn chế gai, sinh dịch nhầy làm trơn các khớp nhé. Tài tình không ? nói chung là uống thuốc chữa xương khớp phải uống định kỳ theo năm ấy, có nghĩa là mỗi năm khi dùng thuốc Nam nên uống 1 - 2 tháng trước mùa đông để phòng bệnh. và yên tâm không tác dụng phụ chứ thuốc xương khớp của Tây nghe thì ok chữa được khớp nhưng suy gan suy thận lúc nào chẳng hay mọi người ạ. Nên tốt nhất chúng ta trẻ phòng bệnh thì hơn. người nhà bệnh thì tìm hiểu thông tin mà chuyển sang dùng Đông y cho yên tâm mọi người ạ.
    p/s : đừng ai nói mình múa rìu qua mắt thợ nhé. chỉ là tìm hiểu tý thông tin thấy ad chia sẻ bài xương khớp mình chia sẻ thêm tý cho mọi người cùng đọc thôi.
    thks ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoàng Thị Minh TâmDecember 28, 2014 at 7:41 PM

      Mai Văn Quang cho hỏi ? thế có nghĩa là năm nào cũng nên uống thuốc xương khớp à, như vậy thì các khớp xương mới làm việc trơn chu đúng không? bố tôi cũng bị đau khớp, uống thuốc hoài chỉ đỡ thôi, là mỗi năm nên uống mấy tháng vậy ? và uống bắt đầu khi đau hay uống ngay trước mùa đông kể cả khi chưa đau ? cảm ơn

      Delete
  22. ôi, mùa đau lại đến, hôm trước hẹn cô tư vấn lấy thuốc mà vẫn phân vân. ai cho mình thêm kinh nghiệm chữa tại Trung tâm với ? Mai Văn Quang ơi ? nếu không khỏi dứt thì làm thế nào ? nhỉ. mình còn trẻ mà .

    ReplyDelete
  23. Mai Văn Quang ( Hải Dương )December 14, 2014 at 7:52 PM

    Mạc Công Nguyên ơi , bạn cứ điều trị theo từng liệu trình. ví dụ bạn đang đau thì uống tới hết đau, kết thúc liệu trình năm nay.. Sang năm cứ uống phòng trước mùa đông khoảng 1 -2 tháng là được thôi,

    ReplyDelete
  24. Thuốc này có khó uống không mọi người ? bữa trước cũng lấy thuốc Bắc uống, nhưng sắc lâu lại khó uống nên mình bỏ giữa chừng. ai cho mình thông tin với

    ReplyDelete
  25. Mình đã mua thuốc cho mẹ rồi, có kết quả báo mọi người nhé, nhưng mình được giới thiệu tới lấy thuốc từ người quen nên cũng yên tâm lắm. Ai mà dùng hay người nhà dùng thì cho thông tin để mọi người biết tham khảo nhé.

    ReplyDelete
  26. Nói chung là đọc của mọi người thấy nhiều người băn khoăn nên mình chia sẻ kinh nghiệm của Mẹ mình luôn đây. Mẹ mình thì bị đau lưng, uống nhiều thuốc lắm từ Nam gửi ra rồi lên cả Hòa Bình lấy thuốc rồi. Uống nhiều lắm mà cứ được 1 thời gian thì tái phát lại. Ròi cảm giác bà nghĩ là không khỏi cứ sống chung với bệnh . Đợt mùa đông năm ngoái cô chồng mình biết bà bệnh cắt cho 1 tháng thuốc Nam bên chỗ này , về uống thấy gần hết bệnh chỉ giảm tý chút nhưng ăn ngon, ngủ ngon nên bà cũng hơi nản thấy uống lâu mà kết quả không như ý thì mình hỏi bà cô cắt tiếp cho Mẹ. Mẹ về hỏi giá tiền , lại thấy con đi xa cắt thuốc vất vả nên tiếc tiền, tiếc công uống thêm tháng nữa. Qua 2 đợt thì bệnh giảm hẳn. Cho đến giờ bệnh chưa tái phát. Nhưng lần đi bốc thuốc mình nghe là cứ nên uống phòng cho các cụ 1 liệu trình trước mùa đông cho yên tâm nên đang định đi cắt cho bà uống. Mà cơ địa mỗi người mỗi khác sao ấy, như mẹ mình hình như 2 tháng là nhanh. Chứ thấy mấy bà hàng xóm cứ hơn 2 hoặc 3 tháng ấy, nói chung có beenhjc ứ phải kiên trì thôi. Chứ thuốc men giờ cũng tốn kém lắm

    ReplyDelete
  27. Công nhận các ông bà thời nay năng động hơn cả giới trẻ mình nhé. Hôm qua em về thăm ông bà . Thấy bà đang uống thuốc Đông y em liền hỏi bà uống thuốc gì ? bà nói thuốc chữa gai bánh chè ( bệnh cũ của bà em ) , dạo này bà còn mất ngủ kém ăn, hay nhức xương cốt. Ông gọi điện ra trung tâm này ngoài Hà Nội và chuyển tiền người ta chuyển thuốc vào. Ông bà em thì đã ngoài 70 rồi, nhà thì tận Long An mà alo ra HN thế là có thuốc. Công nhận các ông bà nhanh nhạy thật cơ

    ReplyDelete
  28. mình nghe anh họ nói thuốc ở trung tâm này tốt lắm nên mớii mua thử 1 liệu trình để uống. kết quả thế nào mình nói cho mọi người biết sau nhé. mà có ai uống thuốc này chưa, có chữa khỏi ko ạ, mình vẫn thấy hơi lo lo. hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị uống rồi chia sẻ kết quả nhé. em cũng đang tìm hiểu.

      Delete
  29. Ba mình cũng uống thuốc này nè, bữa trước mua từ HN vô, thấy ba dạo này linh hoạt hơn nhiều lắm, chắc do thuốc, mà ngày nào cũng túi bụi 2 ba con chưa ngồi lại với nhau mà nói chuyện cụ thể, vì ba chỉ có bệnh là tìm ngay thuốc Nam thôi, ba nói người Nam thì phải dùng thuốc đúng của dân mình, ngày xưa cứ bảo ba cổ hủ, giờ thấy ba khỏi nhiều bệnh nên mình cũng phải tìm hiểu thôi

    ReplyDelete
  30. Kiên trì mãi cũng uống hết 3 liệu trình mọi người ạ. Uống thuốc Nam là cứ phải kiên trì thôi. Cứ khỏi là được nhỉ ?

    ReplyDelete
  31. Tôi cũng đang uống liệu trình thứ 3 rồi, cũng cố gắng cho hết mùa đông không đau đớn, chứ khổ quá, trẻ mà như vậy rồi, không biết về già thì sao nữa.Cứ kiên trì vậy

    ReplyDelete
  32. Bệnh xương này ai cũng bị sao ấy nhỉ ?

    ReplyDelete
  33. Bà xã nhà mình uống 15 ngày mới công thuốc, đau dữ dội, định bỏ thì gọi điện hỏi trung tâm và tin tưởng uống tiếp. Hết liệu trình thứ nhất thì bệnh giảm nhiều lắm,ăn tốt, ngủ cũng tốt hơn nhiều, giờ đang lấy uống tiếp liệu trình thứ 2 đây.Mong bệnh sẽ hết

    ReplyDelete
  34. Đặng Thị ThảoJanuary 12, 2015 at 6:51 PM

    VIÊM KHỚP DẠNG THẤP CÓ UỐNG THUỐC ĐƯỢC KHÔNG ? CÓ AI BỊ VIÊM KHỚP DẠNG THẤP KHÔNG ?

    ReplyDelete
  35. Viêm đa khớp có chữa được không nhỉ ?

    ReplyDelete
  36. Đặng Thị Thảo ời, viêm khớp dạng thấp lấy thuốc về mà uống, bữa mình cũng phải uống đấy, giờ sang tháng thứ 3 rồi ấy, thấy được bạn ạ

    ReplyDelete
  37. Viêm khớp dạng thấp chữa bao lâu thì khỏi nhỉ?

    ReplyDelete
  38. Công nhận giờ thuốc Nam hay phết nha, chỉ tội mất công sắc, như cơ bản thì yên tâm không tác dụng phụ và uống dễ lắm

    ReplyDelete
  39. Bố mình bị thoái hóa khớp,mình đã đưa bố đến trung tâm để nghe tư vấn và lấy thuốc.Bài thuốc rất hay và nhận thấy được hiệu quả ban đầu.vì mình ở Hưng Yên đi lại cũng khó khăn.lần sau mình lấy thuốc trung tâm có chuyển tận nhà được không ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn Tiến Dũng lên 1 lần rồi thì chỉ cần gọi điện lại trung tâm sẽ chuyên tới tận nơi đấy. Mình mua thuốc cho vợ tận Daklak còn chuyển mà, lại thu tiền tại nhà nên tiện lắm.

      Delete
  40. Nguyễn Đình LộcFebruary 5, 2015 at 6:38 PM

    Mọi người ai đã uống thuốc của trung tâm rồi cho ý kiến với ạ.để e còn mua?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bố mình đang uống được 2 tháng rồi, thấy bố bảo tốt hơn hẳn mấy ông lang trước đây bố từng uống đấy. Vì bố mình uống khắp nơi rồi, năm nào cũng đau đớn khổ sở. Nhưng năm nay thì thấy khác hẳn đấy. Nguyễn Đình Lộc

      Delete
  41. Công nhận thuốc hiệu quả.mình thấy đỡ hẳn rồi mọi người ah.cảm ơn các anh chị ở trung tâm nhé.

    ReplyDelete
  42. Công nhận thuốc hiệu quả.mình thấy đỡ hẳn rồi mọi người ah.cảm ơn các anh chị ở trung tâm nhé.

    ReplyDelete
  43. Mình uống thuốc được 2 tháng rồi.thấy đỡ nhiều lắm.

    ReplyDelete
  44. Nguyễn Thị Thùy TrangFebruary 9, 2015 at 6:36 PM

    Mình đã nhận được thuốc rồi nhé.cảm ơn các a chị.

    ReplyDelete
  45. Cho hỏi trung tâm mình có chữa được bệnh thoát vị đĩa đệm không nhỉ.ai chữa rồi chia sẻ thêm chút kinh nghiệm nhé.

    ReplyDelete
  46. Đã ai chữa khỏi chưa vậy.mình bị thoái hóa đốt sống cổ,muốn chữa ở trung tâm này quá.cho ý kiến đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài thuốc này chữa thoái hóa tốt nhé, nhưng phải chịu khó uống thuốc và vận động nhẹ nhàng cho mau khỏi bạn Minh Lâm ạ

      Delete
  47. Thoái hóa chữa được đấy Minh Lâm ạ, nói chung bài thuốc xuong khớp của trung tâm này thế được lắm. Vì chỗ mình cứ thấy mọi người giới thiệu cho nhau, nhiều người uống lắm

    ReplyDelete
  48. Thuốc xương khớp mà là thuốc Nam cả thì hơi ít nơi bốc đấy, vì mình thấy người ta cứ cho thêm 1 vài vị thuốc Bắc vào. Mà càng ngày càng ghét bọn Tàu khựa nên nghe thuốc Bắc cứ ghê ghê sao ấy, uống thuốc Nam thì chắc lành tính. Như mà bệnh xương khớp theo những gì mình đọc được thì lúc nào cũng phải chữa lâu dài mới khỏi, chứ vài ba thang thì chỉ là khi thầy lang cho thêm thuốc giảm đau mà thôi, rồi lại mau tái phát chứ chẳng triệt để.

    ReplyDelete
  49. Nói chung là căn bệnh muôn thủa nhỉ ? giờ thì giới trẻ cũng bị nhiều quá nha. Mà uống thuốc Nam thì sắc sắc uống uống mất thời gian ra phết nhỉ, may mà chỉ sắc 5-7 phút gọi là " luộc " kỹ thuốc thôi, chưa lại như thuốc Bắc thì nản quá. Cơ mà uống thấy cũng hiệu quả đấy mn ạ

    ReplyDelete